Gợi ý OUTFIT tối giản: Dành cho những buổi hẹn mà bạn không biết phối như nào ?


Xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay xoay vần không liên tục theo thời gian. Những trang phục tối đơn giản - Năng động - Tự do - Phi giới tính của thế hệ gen Z đã làm “sống dậy” nhiều trào lưu biến mất dần quay trở lại. Hãy cùng xem đâu là xu hướng mới của giới trẻ, điểm danh những bộ trang phục tối giản cho những buổi hẹn hò không biết phân phối như thế nào.

Mặc gì cho buổi hẹn sắp tới?

1. Phong cách trang công sở 

Đến bây giờ các bạn gái, bạn trai đã không còn đóng khung thời trang công sở chỉ để đi làm. Họ phân phối chân váy jean, chân váy midi, chân váy chữ A đi cafe, hẹn hò và có cả đi du lịch. Họ đã phân phối đồ một cách sáng tạo và có phần phóng to hơn so với cách ăn mặc định nơi công sở của những bộ đồ này. Ta có thể phân phối những bộ sơ mi, quần âu, chân váy có sự tham gia kết hợp với bốt thay vì Gót cao, hoặc là những đôi sneaker năng động dễ dàng thuận tiện đi lại.



2. Phong cách tối thiểu 

 Ngắm nhìn trang phục tối giản vẫn là sự lựa chọn nhanh gọn nhất, nhưng vẫn giữ vững tinh thần đơn giản, hiện đại. Với sự kết hợp của những gam màu sáng hay passtel như hồng nhạt, xanh…Giúp các nàng trông trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn không kém phần lịch sự . 

Điểm độc đáo trong trang phục tối giản của giới trẻ chính là mang lại phong thái nhẹ nhàng và có gam màu đồng điệu với nhau.

3. Phong cách Cut - out 

Những thương hiệu khơi dậy trào lưu này nhất định phải nhắc đến những kiểu váy bó sát bất đối xứng, từ Nensi Dojaka, Stella McCartney nếu bạn chưa thực sự tự nhiên với body săn chắc chưa chắc hay bạn còn ngại ngùng với đường cắt may này. Bạn có thể bắt đầu với những bộ cát xẻ nhẹ nhàng hoặc trộn thêm một bộ đồ kín bên ngoài.


Sự gợi cảm chưa bao giờ thôi Làm trái tim người trẻ thức thức. Vì vậy, phong cách cut - out đã quay trở lại và được dự đoán sẽ là xu hướng hệ thống đồng làng vào năm 2022 trải thảm đỏ khắp thế giới.



Lời kết: 

Bạn thích nhất phong cách nào trong những bộ trang phục nào ? Mỗi một phong cách đều mang đến sự thú vị, độc đáo, năng động . Tuy nhiên, để có được phong cách thời trang tốt hơn và trang phục “tối giản” , bạn cần hiểu về xu hướng thời trang hiện nay. Đồng thời, hãy bỏ túi cho mình cách cách phối outfit tối giản dành cho những buổi hẹn hò mà bạn không biết nên phân phối như thế nào. Tôi tin rằng những bộ trang phục trên sẽ giúp bạn thêm gợi ý cho bạn vào những buổi hẹn hò. Chúc bạn luôn mặc đẹp-chất trong thời đại tự do sáng tạo này!


Nhận xét